วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2558

{โมใหม่! ชัดกริป 1080p}[Mini HD] The Transporter Trilogy (2002-2008) : ขนระห่ำไปบี้นรก [Sound&Sub:Th/Eng]

  



   

   ***** Transporter, The-เดอะ ทรานสปอร์ตเตอร์ ขนระห่ำไปบี้นรก *****

     รัดเข็มขัดให้แน่น เพื่อรับมือความมันส์ของภาพยนตร์แอ็คชั่นพลังสูงเรื่องนี้ ที่พร้อมจุดชนวนความระทึกให้พุ่งพล่าน! แฟรงค์ มาร์ติน (เจสัน สตาแธม - Snatch) คือมือหนึ่งในทุกเรื่องที่เขาทำ และสิ่งที่เขาทำคือรับจ้างขับรถส่งของที่อันตรายและผิดกฏหมาย โดยไม่มีการซักถามหรือสงสัยใดๆ แต่เมื่อสินค้าในงานครั้งล่าสุดของแฟรงค์คือหญิงสาวคนหนึ่ง ผู้ถูกลักพาตัวโดยฝีมือของแก็งค้าทาสข้ามประเทศที่นำอันตรายมาสู่เขา เวลานี้แฟรงค์จึงต้องขนความระห่ำในตัวทั้งหมดที่มีพุ่งชนเหล่าคนโฉดให้ กระอัก เพื่อปกป้องผู้หญิงคนนี้และชีวิตของเขา

    ***** Transporter 2 -ทรานสปอร์ตเตอร์ 2 ภารกิจฮึด...เฆี่ยนนรก *****

     เจสัน สตาแธม กลับมาในบทอันเป็นเอกลักษณ์ของเขากับอดีตทหารรับจ้าง แฟรงค์ มาร์ติน (หรืออีกฉายาว่า เดอะ ทรานสปอร์ตเตอร์) ผู้ชำนาญการขนย้ายสิ่งของล้ำค่าทุกชนิดด้วยสไตล์และความคิดที่สุดเท่ห์ เวลานี้ แฟรงค์ มาอยู่ที่ไมอามี่ เขาต้องพบกับบททดสอบเหนือกว่าความสามารถของตน เมื่อแฟรงค์พยายามรักษาสัญญาของเขาที่ให้ไว้ ในขณะเดียวกันมันได้เข้าไปเบียดขยี้แผนการของแก๊งอาชญากรร้ายกลุ่มหนึ่ง ซึ่งรวมถึงเพชฌฆาตสาวผมบลอนด์ผู้ไร้ความปราณี ตื่นเต้นกับการไล่ล่าทั้งทางรถและเจ็ตสกีที่สุดมันส์ ฉากต่อสู้สุดระทึกใจ และฉากแอ็คชั่นสุดยอดที่พิสูจน์ว่า เดอะ ทรานสปอร์ตเตอร์ คือฮีโร่ พันธุ์แรงอย่างแท้จริง

     ***** Transporter 3-เพชฌฆาต สัญชาติเทอร์โบ *****

      แฟรง ค์ มาร์ติน ถูกบีบบังคับให้ต้องขนส่งวาเลนติน่า ลูกสาวของลีโอนิด วาสิเลฟ หัวหน้าหน่วยพิทักษ์สิ่งแวดล้อมของประเทศยูเครนที่ถูกลักพาตัวมา จากมาร์เซยสู่สตุทการ์ทและบูดาเปสต์ จนมาถึงจุดหมายปลายทาง ณ โอเดสซ่า ทะเลดำ ระหว่างการเดินทาง แฟรงค์ได้รับความช่วยเหลือจากนักสืบทาร์โคนี่ ขณะเดียวกัน เขาก็ต้องต่อสู้กับคนที่มีอาวุธครบมือที่ถูกวาสิเลฟส่งตัวมาเพื่อขัดขวางและ หวังชิงตัวลูกสาวคืน แต่ถึงแม้ว่าวาเลนติน่าจะเป็นคนปากร้าย และแฟรงค์จะไม่อยากเกี่ยวข้องกับบุคคลในภารกิจ แต่ทั้งคู่ก็กลับตกหลุมรักซึ่งกันและกัน ทั้งๆ ที่ต่างฝ่ายต่างก็ต้องพยายามหนีเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์เสี่ยงตายครั้งแล้ว ครั้งเล่า 






{Super_Mini-HD_1080p_HQ}_The_Transporter_2002_BluRay_1080p_DTS_x264.mkv
http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=Yn812eaQxXzB

{Super_Mini-HD_1080p_HQ}_The_Transporter_2_2005_BluRay_1080p_DTS_x264.mkv
http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=Df1706aQxWUQ

{Super_Mini-HD_1080p_HQ}_The_Transporter_3_2008_BluRay_1080p_DTS_x264.mkv
http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=uVf860aQxXrV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น