วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2558

[Mini HD] A Cinderella Story (2004) : นางสาวซินเดอเรลล่า..มือถือสื่อรักกิ๊ง 720p [Sound&Sub:Th/Eng]



          ซิ นเดอเรลล่า (Cinderella)  เป็นเทพนิยายปรัมปราที่เป็นที่รู้จักของทุกคนและได้รับความ นิยมเป็นอย่างสูงทั่วโลก  เป็นเรื่องราวของเด็กสาวกำพร้าผู้หนึ่งที่อยู่ใน อุปถัมภ์ของแม่เลี้ยงกับพี่สาวบุญธรรมสองคน  แต่ถูกทารุณและใช้งานเยี่ยง ทาส  ต่อภายหลังจึงได้พบรักกับเจ้าชายผู้สูงศักดิ์  ตำนานซินเดอเรลล่ามี ปรากฏในเทพนิยายหรือนิทานพื้นบ้านประเทศต่างๆ ทั่วโลกโดยมีชื่อของตัวเอกแตกต่างกันออกไป และมีการดัดแปลงเรื่องราวของซินเดอเรลล่าเป็นรูปแบบต่างๆ มากมาย  และในวงการภาพยนตร์ก็เช่นกันมีการนำเรื่องราวของซินเดอเรลล่า มาสร้างหลายต่อหลายครั้ง และในครั้งนี้ขอนำเสนอภาพยนตร์รักใส ๆ ของวัยรุ่นที่สร้างโดยดัดแปลงมาจากเรื่องราวขอซินเดอเรลล่าแต่มีการปรับ เปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน ในชื่อภาพยนตร์ว่า  A Cinderella Story นางสาวซินเดอเรลล่า..มือถือสื่อรักกิ๊ง ซึ่งออกฉายในปี 2004 และได้รับเสียงตอบรับและความนิยมจากคอหนังที่เคยชมภาพยนตร์เรื่องนี้เป็น อย่างดี

             หลังการสูญเสียพ่อ แซม มอนโกเมอรี่ (Hilary  Duff)  สาวนักเรียนมัธยมปลายอาศัยอยู่ด้วยการรับใช้แม่เลี้ยงที่ หลงตัวเองอย่าง ฟีโอน่า (Jennifer  Coolidge) และสองน้องสาวตัวร้ายต่างมารดาที่ปฏิบัติกับเธอเหมือนเธอเป็นเยี่ยงสาวใช้ มากกว่าที่จะเป็นคนในครอบครัว  ทั้งการเป็นคนรับใช้ที่บ้านและต้องทำงานก่อน และหลังเลิกเรียนที่ร้านเบอร์เกอร์ที่เคยเป็นของพ่อของเธอก่อนจะถูกแม่ เลี้ยงยึดกิจการไป

             ด้วยความมุ่งมั่นที่จะต้องเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยพรินซ์ตันที่เธอใฝ่ฝันให้ ได้  เธอได้พบว่าชีวิตที่ถูกกดดันของเธอกลับน่าพิศวงและซับซ้อนมากขึ้นเมื่อ เธอได้พบกับเจ้าชายของเธอจากการติดต่อกันทาง Internet  แต่เมื่อความจริงเกิดปรากฎว่าเจ้าชายลึกลับที่เป็นบุพเพของเธอ กลับกลายเป็นหนุ่มสุด Hot ประจำโรงเรียนที่เป็นขวัญใจสาว ๆ อย่าง ออสติน เอม (Chad Michael Murray)   และในงานเลี้ยงค่ำคืนหนึ่งที่ทางโรงเรียนจัดขึ้น แซมไปร่วมงานในชุดซินเดอเรลล่าแต่เธอใส่หน้ากากปิดบังโฉมหน้าที่แน่จริง ไว้  และเธอได้สร้างความประทับใจแก่ออสตินเพียงครั้งแรกที่ได้อยู่ใกล้ชิด กันเป็นอย่างมาก  ก่อนที่ระฆังบอกเวลาเที่ยงคืนจะดังขึ้นและเธอต้องกลับสู่ โลกแห่งความจริงทิ้งไว้แต่มือถือของเธอเป็นสิ่งให้ออสตินคิดถึง

            หลัง จากค่ำคืนอันน่าประทับใจ ออสตินเฝ้าติดตามค้นหาหญิงสาวลึกลับที่คว้าหัวใจของเค้าไป  แต่สำหรับแซม เป็นสิ่งที่ยากยิ่งที่จะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงให้ออสตินรู้  เพราะเธอกลัว ว่าเค้าจะผิดหวังหากได้รู้ตัวตนที่แท้จริงของเธอ !!! 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น