วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2558

[Mini HD] Hot Shots! (1991-1993) : ฮ็อตช็อต เสืออากาศจิตป่วน 1-2 [Sound&Sub:Th/Eng]

 



  


Hot Shots! / ฮ็อตช็อต เสืออากาศจิตป่วน (1991)

ภาพยนตร์ เรื่องนี้เริ่มต้นที่ Flemner ฐานทัพอากาศ 20 ปีก่อน นักบินชื่อ Leland “ข่าวลือ” ฮาร์เลย์ (บิลเออร์วิน) สูญเสียการควบคุมเครื่องบินของเขาและสำรอกออกจากนักบินโดมินิกของเขา “บุรุษไปรษณีย์” Farnum (ไรอันกั้น) ที่ผิดพลาดคนเดียว; แม้ว่า Mailman มีชีวิตอยู่เขาเข้าใจผิดว่าเป็นกวางเนื่องจากสาขาติดอยู่กับหมวกกันน็อกของ เขาและถูกยิงโดยนักล่า ท็อปเปอร์ฮาร์เลย์ (ชาร์ลีชี) ตื่นขึ้นมาจากฝันร้ายที่เขามีเกี่ยวกับเหตุการณ์เมื่อบัญชาการบล็อก (เควินดันน์) ถามว่าเขาจะกลับไปปฏิบัติหน้าที่เป็นนักบินในกองทัพเรือสหรัฐเพื่อช่วยใน ภารกิจลับสุดยอดใหม่: การดำเนินงาน Sleepy พังพอน ฮาร์เลย์เริ่มที่จะแสดงปัญหาทางจิตใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพ่อของเขาเป็น ที่กล่าวถึง บำบัดโรคของเขา Ramada (Valeria Golino) พยายามที่จะให้ท็อปเปอร์จากการบิน แต่เธอเคาและยังเริ่มที่จะสร้างความโรแมนติกกับรุ่นท็อปเปอร์ ในขณะที่ท็อปเปอร์ได้รับในการแข่งขันกับนักบินเครื่องบินขับไล่อีกเคนท์เกรก อรี (แครีเอ็ลเวส) ที่เกลียด Topper เนื่องจากการสูญเสียของบิดาของเขา “บุรุษไปรษณีย์” ที่จะกระซิบกระซาบฮาร์เลย์และเชื่อว่าท็อปเปอร์อาจทำเช่นเดียวกันกับเขา

ใน ขณะที่บล็อกเริ่มเอกชนการประชุมกับผู้ประกอบการเครื่องบินนายวิลสันซึ่ง เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้สร้างใหม่ “ซูเปอร์ไฟต์เตอร์” ที่จะทำให้นักบินอเมริกันที่เหนือกว่า บล็อกเผยว่าเขานำกลับมาท็อปเปอร์ด้วยเหตุผลของการทำสลีปปี้อีเห็นล้มเหลว บล็อกจากนั้นก็จะรายงานว่ามันเป็นเครื่องบินของกองทัพเรือที่มีเหตุผลที่แท้ จริงสำหรับความล้มเหลวภารกิจและว่าพวกเขาต้องถูกแทนที่ด้วยเครื่องบินของวิ ลสัน ในช่วงหนึ่งของภารกิจการฝึกอบรมที่ผ่านมาอุบัติเหตุที่โชคร้ายระหว่างพีท “เนื้อตาย” ธ อมป์สัน (วิลเลียมแลร์รี่ส์) และจิม “ล้างออก” Pfaffenbach (จอน Cryer) เกิดขึ้นออกจากตายเนื้อสัตว์ที่ตายแล้วและล้างออกพระราชเสาวนีย์ให้เรดาร์ บล็อกเชื่อว่าเรื่องนี้ก็เพียงพอที่จะโน้มน้าวให้กองทัพเรือที่จะซื้อ เครื่องบินรบใหม่ แต่วิลสันแปรงมันกันเป็น “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเล็ก ๆ น้อย ๆ ” และเครื่องบินต้องล้มเหลวในการต่อสู้เพื่อจะแจ้งให้ทราบ

ใน ขณะที่ท็อปเปอร์เริ่มที่จะแสดงความรู้สึกมากขึ้นเพื่อ Ramada แต่เธอก็ตีกับเกรกอรีที่เชื่อท็อปเปอร์ไม่สามารถรับมือกับความกดดันต่อสู้ ในการให้บริการ U.S.S. Essess บล็อกเผยให้เห็นถึงภารกิจที่จะโจมตีโรงงานนิวเคลียร์ของอิรักและกำหน ดท็อปเปอร์ที่จะนำไปสู่การปฏิบัติภารกิจมากเพื่อความผิดหวังของเกรกอรี่ ขณะที่วิลสันซึ่งยังเป็นบนเรือ coerces สมาชิกลูกเรือที่จะก่อวินาศกรรมเครื่องบินที่วางชีวิตของนักบินที่มีความ เสี่ยง ตอนแรกภารกิจไปตามแผนบล็อก เขากล่าวถึงข่าวลือที่จะท็อปเปอร์ฮาร์เลย์ที่จะกลายเป็นเอาชนะด้วยอารมณ์ ความรู้สึกและไม่สามารถที่จะนำไปสู่การปฏิบัติภารกิจ บล็อกเพียงแค่เริ่มต้นที่จะโทรออกสำหรับภารกิจที่จะถูกยกเลิกเมื่อสู้อิรัก โจมตีกองเรือ ทั้งหมดอาวุธเครื่องบิน ‘ล้มเหลวและบล็อกได้ตระหนักถึงสิ่งที่เกิดขึ้น จากนั้นเขาก็บอกท็อปเปอร์ว่าเขาเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆกับเสียงพึมพำและ บุรุษไปรษณีย์ที่กระซิบกระซาบพยายามที่จะทำทุกอย่างที่เป็นไปได้ที่จะบันทึก Mailman แต่จบลงด้วยการล้มออกจากเครื่องบินที่ล้มเหลวในความพยายามของเขา แรงบันดาลใจ, ท็อปเปอร์เพียงลำพังเต้นสู้อิรักและระเบิดโรงไฟฟ้านิวเคลียร์แม้จะประสบความ เสียหายหนัก กลับเรือที่ถูกบล็อกตัดสินใจว่าเครื่องบินอเมริกันจะเป็นนักบินที่เหนือกว่า ด้วยเช่นท็อปเปอร์ (และชิ้นส่วนภาษาเยอรมัน) แผนของวิลสันถูกเปิดเผยและเขายืนอยู่กับทหารจะหายไป

ย้อน กลับไปในพอร์ต, เกรกอรี่ยอมรับท็อปเปอร์เป็นนักบินที่ดีและช่วยให้ Ramada อยู่กับท็อปเปอร์และทั้งสองเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ที่รัก

Hot Shots! Part Deux / ฮ็อตช็อต 2 เสืออากาศจิตป่วน ตอน นักรบแรมเบอะสมองเลอะ (1993)

เวลา นี้ ท็อปเปอร์ ฮาร์ลี่ย์ ใช้ชีวิตอยู่ในวัดพุทธ ส่วนอดีตผู้บังคับบัญชาผู้ไร้น้ำยาซึ่งเป็นหัวหน้าของเขา กลายเป็นประธานาธิบดี ขณะเดียวกันทหารสหรัฐหน่วยหนึ่งตกเป็นตัวประกันในตะวันออกกลาง และต้องการความช่วยเหลือด่วน ท็อปเปอร์คือผู้เดียวที่เหมาะกับงานนี้เป็นที่สุด ทว่าเขากำลังติดหนึบอยู่กับอดีตแฟนสาว จนเมื่อซีไอเอสาวสวยอีกนางหนึ่งโน้มน้าวให้เขาคืนสู่หน้าที่มันจึงกลายเป็น ภารกิจเป็นตายที่ฮาแตก ที่นำให้ฮาร์ลยี่และทีมเสืออากาศของเขาพุ่งสู่ฟ้าผ่าค่ายศัตรู..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น