วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558

*RB*[Mini HD]{Boxset} The Chronicles of Narnia 1-3 : อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย 1-3 [Sound&Sub:Th/Eng]


 



The Chronicles of Narnia .The Lion the Witch and the Wardrobe : อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย ตอน ราชสีห์ แม่มด กับตู้พิศวง
      เรื่องย่อ...
      The Chronicles of Narnia: The Lion ,  the Witch and the Wardrobe เป็นเรื่องราวที่เด็ก ๆ นักผจญภัยสี่คน ผู้เล่นซ่อนหาในบ้านชนบทของศาสตราจารย์ชรา ได้บังเอิญพบตู้เสื้อผ้าวิเศษ ที่จะนำพวกเขาไปสู่สถานที่ ที่พวกเขาไม่เคยคิดฝันมาก่อนเมื่อก้าวผ่านประตูตู้วิเศษนั้น พวกเขาก็ได้ผ่านพ้นจากกรุงลอนดอน ที่กำลังเผชิญสงครามโลกครั้งที่สอง ไปสู่โลกเสมือนที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่เป็นรู้จักกันในนาม นาร์เนีย  ดินแดนเทพนิยายมหัศจรรย์ ที่ซึ่งสัตว์ในป่าพูดได้ และสิ่งมีชีวิตในเทพนิยาย
        เดินท่องไปทั่วหุบเขา แต่นาร์เนียกลับอยู่ภายใต้มนต์ที่เย็นยะเยียบของแม่มดร้าย มันถูกสาปให้ต้องเผชิญกับฤดูหนาวที่ไม่มีวันสิ้นสุดโดย จาดิส แม่มดขาว บัดนี้ ด้วยความช่วยเหลือของผู้นำที่แท้จริงของนาร์เนีย - อัสลาน สิงโตวิเศษผู้ชาญฉลาด
เด็ก ๆ เพเวนซีย์ทั้งสี่ จะค้นพบความเข้มแข็งของตัวเอง และนำนาร์เนียสู่สงครามอันตระการตา เพื่อให้หลุดพ้นจากคำสาปเยือกแข็งของแม่มดขาวไปตลอดกาล ด้วยเรื่องราวที่มีธีมอมตะของความดีและความชั่ว และพลังของครอบครัว ความกล้าหาญ




The Chronicles of Narnia  Prince Caspian : อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย ตอน เจ้าชายแคสเปี้ยน
       เรื่องย่อ...
        หนึ่งปีหลังจากจากการผจญภัยกับ “ราชสีห์ ,  แม่มด กับตู้พิศวง” อดีตกษัตริย์และราชินีแห่งนาร์เนียพบว่าตัวเองกลับไปอยู่ในดินแดนอันไกลโพ้น นั้นอีกครั้ง เพียงเพื่อจะได้ค้นพบว่า เวลาในนาร์เนียได้ผ่านไปแล้วกว่า 1 , 300 ปี ในช่วงที่พวกเขาไม่อยู่นั้นยุคทองของนาร์เนียได้เลือนหายไปหลงเหลือเป็น เพียงตำนานเล่าขาน สัตว์พูดได้และสิ่งมีชีวิตในเทพนิยายเป็นเพียงแค่ตำนานพื้นบ้านสำหรับพวกเท ลมารีน เผ่าพันธุ์มนุษย์ที่นำโดยลอร์ดมิราซ ผู้ไร้ปรานี ไม่มีใครพบเห็นราชสีห์อัสลานมาเป็นพันปีแล้วเด็กๆ ทั้งสี่คนถูกเรียกตัวกลับมานาร์เนียโดยเจ้าชายแคสเปี้ยน ทายาทบัลลังก์เทลมารีน เพื่อต่อสู้กับมิราซ ลุงผู้ชั่วร้ายของเขา ด้วยความช่วยเหลือจากทรัมพ์คิน คนแคระใจกล้า ,  รีพิชี้พ หนูพูดได้ผู้กล้าและนิเคบริค คนแคระดำช่างระแวง  พวกเขาก็ได้นำ



The Chronicles of Narnia .The Voyage of the Dawn Treader : อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย 3 ตอน ผจญภัยโพ้นทะเล
        เรื่องย่อ...
        อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย: ผจญภัยโพ้นทะเล มหกรรมภาพยนตร์สำหรับฤดูกาลวันหยุด เอ็ดมันด์และลูซี่ พรีเวนซี่ พร้อมกับยูซตาสลูกพี่ลูกน้องของพวกเขาถูกดูดกลืนเข้าไปยังภาพวาด ถูกส่งกลับไปยังนาร์เนียและเรือดอว์น เทรดเดอร์อันงดงาม
พวก เขาร่วมมือกับกษัตริย์แคสเปี้ยนและหนูนักรบผู้มีนามว่ารีพิชีป เพื่อภารกิจที่กุมชะตาแห่งนาร์เนียเอาไว้ เหล่านักเดินทางผู้กล้าผ่านพ้นสิ่งล่อตาล่อใจอันยิ่งใหญ่ เมื่อพวกเขาเดินทางไปยังเกาะลึกลับต่างๆ   มีการเผชิญหน้าอย่างเอาเป็นเอาตายกับ
สิ่ง มีชีวิตแห่งเวทมนตร์ และเหล่าศัตรูผู้ชั่วร้าย  รวมไปถึงการกลับมารวมตัวกับเพื่อนและผู้คุ้มกัน ของพวกเขาอย่าง “ราชสีห์ผู้ยิ่งใหญ่” อัสลาน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น