วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2558

โมใหม่! ชัดกริบ [Mini HD 1080p] Rambo (1982-2008) : แรมโบ้พันธุ์ใหม่ หัวใจหัดแกร่ง [Sound&Sub:Th/Eng]

 




    


  ***** Rambo: First Blood-แรมโบ้ 1 *****

           เมื่อนายตำรวจทีสเซิล (ไบรอัน เดนเนฮี) พยายามจับกุมหนุ่มนักโบกรถคนหนึ่ง เขาไม่รู้เลยว่ากำลังเผชิญศึกหนัก เพราะชายพเนจรผู้นี้คือ จอห์น แรมโบ้ (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) อดีตทหารผ่านศึกเวียดนามเจ้าของเหรียญเชิดชูเกียรติ ผู้เชิ่ยวชาญยุทธวิธีการรบแบบซุ่มโจมตี และเมื่อทีสเซิลออกตามล่าแรมโบ้ที่แหกคุกหนีไปได้ ถึงเวลาแล้วที่แรมโบ้ต้องป้องกันตัวและเอาคืนอย่างสาสม นี่คือภาพยนตร์แอ็คชั่นต้นตำรับ แรมโบ้ ที่สร้างชื่อเสียงกระฉ่อนโลกให้กับสตอลโลน จนกลายเป็นวีรบุรุษแห่งตำนานอีกคนในโลกภาพยนตร์


***** Rambo: First Blood Part II-แรมโบ้ 2 *****

          แรม โบ้ 2 พร้อมพาคุณลุยความมันระห่ำไปกับปฏิบัติการพิเศษของอดีตทหารผ่านศึก จอห์น แรมโบ้ หลังจากที่เขาถูกปล่อยตัวออกจากคุกและกองทัพได้ส่งตัวเขาไปเวียดนาม เพื่อตามหาทหารอเมริกันกลุ่มหนึ่งที่ยังติดค้างอยู่ในประเทศนี้ในฐานะนักโทษ เชลยสงครามซึ่งอาจถูกกักขังอยู่ ณ ที่ใดที่หนึ่ง แผนการคือโดดร่มลงไปในเขตอันตราย พร้อมคำสั่ง ห้ามลงมือกับศัตรูโดยเด็ดขาด แค่ถ่ายรูปกลับมาเท่านั้น แต่คนอย่างแรมโบ้มีหรือจะทำแค่นั้น!


***** Rambo III-แรมโบ้ นักรบเดนตาย 3 *****

           พันเอกแซมมวล ทร็อตแมน (ริชาร์ด เคร็นน่า) อดีตผู้บังคับบัญชาของจอห์น แรมโบ้ ได้ขอความช่วยเหลือจากแรมโบ้ (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) ให้เป็นผู้ฝึกสอนกองกำลังกบฎมูจาฮิดีน เพื่อต่อสู้กับทหารโซเวียตที่เข้ามารุกรานอัฟกานิสถาน แต่แรมโบ้ที่ในเวลานี้ใช้ชีวิตอยู่อย่างสงบในประเทศไทยได้บอกปฏิเสธ จนเมื่อทร็อตแมนถูกทหารฝ่ายศัตรูจับตัวไป เป็นหน้าที่ของแรมโบ้ที่ต้องหวนคืนสู่สนามรบอีกครั้งเพื่อช่วยเหลือเจ้านาย เก่าของเขาให้ปลอดภัย


***** Rambo 4-แรมโบ้ 4 นักรบพันธุ์เดือด *****

           หลังจากปลดประจำการ จอห์น แรมโบ้ (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) อาศัยอยู่อย่างสันโดษทางภาคเหนือของประเทศไทยโดยทำงานอยู่บนเรือบดที่ ล่องอยู่ในแม่น้ำสาละวินแถบชายแดนไทย-พม่า จนกระทั่งตัวแทนของกลุ่มมิชชันนารี่ต้องการ ไกด์แม่น้ำชาวอเมริกัน ในการนำทาง เพื่อนำยา และเครื่องอุปโภค บริโภค ไปมอบให้กับค่ายอพยพ แรมโบ้จึงได้รับการติดต่อให้ทำหน้าที่นี้ เขาปฏิเสธในตอนแรก แต่สุดท้ายก็ยอมนำกลุ่มมิชชันนารี่ไปส่งยังจุดที่พวกเขาต้องการ ไม่ถึงสองอาทิตย์ต่อมาเขาได้รู้ว่ากลุ่มมิชชันนารี่ กลุ่มนั้นไม่ได้เดินทางกลับมา บาทหลวงอาร์เธอร์ มาร์ชจึงจ้างกลุ่มทหารรับจ้างเพื่อให้ช่วยเหลือในเหตุการณ์ครั้งนี้ แรมโบ้ตัดสินใจที่จะเป็นผู้นำทางทหารรับจ้างเหล่านั้นล่องไปตามแม่น้ำเพื่อ ช่วยเหลือผู้บริสุทธิ์ และนั่นคือจุดเริ่มต้นของการก้าวเข้าสู่สงครามการฆ่าอีกครั้ง!



{Super_Mini-HD_1080p_HQ}_Rambo_First_Blood_Part_I_1982_BluRay_1080p_DTS_x264.mkv
http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=es22f9aRM7C8

{Super_Mini-HD_1080p_HQ}_Rambo_First_Blood_Part_II_1985_BluRay_1080p_DTS_x264.mkv
http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=w0d146aRM7vt

{Super_Mini-HD_1080p_HQ}_Rambo_III_1988_BluRay_1080p_DTS_x264.mkv
http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=sR2546aRM7Pz

{Super_Mini-HD_1080p_HQ}_Rambo_IV_2008_BluRay_1080p_DTS_x264.mkv
http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=vc01f8aRM7IN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น